Khoá học ngành quản trị khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại IIHC 2022

Trong những năm gần đây, các khoá học ngành quản trị khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại IIHC, đặc biệt các chương trình đào tạo chất lượng thu hút được sự quan tâm lớn của các bạn sinh viên. 

Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm của ngành quản lý khách sạn nhé.

Quản lý khách sạn là gì?

Quản lý khách sạn thuộc nhóm ngành dịch vụ, chủ yếu các công việc về tổ chức; quản lý và điều phối các hoạt động diễn ra tại khách sạn, từ đó mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Vai trò của người quản lý khách sạn rất quan trọng. Họ có nhiệm vụ quản lý nhân sự, kiểm tra công việc; nhằm đảm bảo hoạt động được vận hành hợp lý và hiệu quả nhất.

Tính chất công việc của quản lý khách sạn đòi hỏi người lao động phải trang bị những kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ vững vàng. Bên cạnh đó; thành thạo ngoại ngữ, giỏi kỹ năng mềm là một lợi thế.

Trong những năm gần đây, các ngành dịch vụ nói chung, ngành quản trị khách sạn nói riêng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài những yếu tố như: cơ hội việc làmmức lương; môi trường làm việc;….thì khoá học ngành quản trị khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại IIHC cũng được các bạn quan tâm.

quản trị khách sạn - cách quản lý khách sạn

Không chỉ ở ngành dịch vụ khách sạn, bất cứ ngành nghề nào thì việc lựa chọn môi trường học tập vô cùng quan trọng. Một chương trình đào tạo chất lượng sẽ giúp cho sinh viên có nền tảng kiến thức chuyên môn và kỹ năng va chạm với thực tế.

Tiêu chuẩn đánh giá môi trường đào tạo chất lượng

Một số yếu tố mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn chương trình đào tạo giữa các trường hiện nay là: giáo trình cập nhật và bám sát thực tiễn; giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế; sinh viên có nhiều cơ hội tiếp cận môi trường thực tế; bằng cấp của trường đào tạo.

Với Imperial International Hotel College (IIHC) là trường duy nhất tại Việt Nam hoạt động theo mô hình đào tạo chuẩn quốc tế Hotel School; có cơ sở đào tạo trong khu tổ hợp khách sạn – Căn hộ cao cấp 5 sao chuẩn quốc tế.

Chương trình được đồng thiết kế bởi Đại Học Niagara, New York, Hoa Kỳ và đội ngũ chuyên gia hàng đầu nhiều kinh nghiệm của khách sạn 5* Imperial; và được kiểm soát và thẩm định chất lượng bởi tổ chức thẩm định và cấp bằng NCFE (Vương Quốc Anh).

Hiện nay, IIHC đang tuyển sinh khai giảng 2 chương trình đào tạo là khóa học ngắn hạn 4 tháng; và chương trình dài hạn 2 năm. Sinh viên khi ra trường sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế NCFE

Đặc biệt, sinh viên hoàn tất chương trình Cử nhân thực hành 2 năm sẽ được cấp hai bằng ADVANCED DIPLOMA (một bằng của Việt Nam, một bằng của NCFE – Vương Quốc Anh).

Đây là bằng cấp quốc tế có giá trị chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại các trường đại học đối tác trên toàn cầu.

Ưu điểm của IIHC

100% khóa học đào tạo tại khu tổ hợp khách sạn- căn hộ cao cấp 5 sao Imperial, Vũng Tàu.

Chương trình đào tạo của IIHC được giảng dạy 30% lý thuyết bởi đội ngũ chuyên gia, giáo sư tâm huyết trong và ngoài nước. 70% thời lượng học thực hành được dạy trực tiếp bởi các trưởng bộ phận của khách sạn 5*.

Bên cạnh đó, môn thể chất được đào tạo khác biệt bởi các khóa học yoga trên bãi biển; học bơi tại hồ bơi trong khách sạn 5*, học Gym tại phòng tập của khách sạn.

Qua đó, kỳ vọng sinh viên tốt nghiệp ngoài kiến thức vững vàng và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp; sinh viên IIHC có thái độ tốt, thân hình đẹp, và sức khỏe dẻo dai, sẵn sàng chinh phục vị trí lãnh đạo trong thời gian ngắn nhất.

Hi vọng với những thông tin trên; IIHC sẽ được quý phụ huynh và các bạn sinh viên tin chọn trong danh sách các trường có khóa học ngành quản trị khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại IIHC.

Những bài viết liên quan:

  1. Ký kết thỏa thuận về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuẩn quốc tế ngành quản trị khách sạn
  2. Giải mã khoá học chỉ 2 năm nhận 2 bằng tại IIHC
  3. Bật mí các quyền lợi dành cho du học sinh Vũng Tàu tại IIHC

Thông tin liên hệ:

IMPERIAL INTERNATIONAL HOTEL COLLEGE

  • Tell: 254 358 6789 – 089 695 0059 
  • Hotline: – 0899 166 888
  • info@imperial.edu.vn
  • 159-163 Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu, Việt Nam
  • www.iihc.edu.vn
Thiếu Hụt Nguồn Nhân Lực Chất Lượng Ngành Nhà Hàng – Khách Sạn